Kim Jennie (BLACKPINK) một lần nữa làm dậy sóng mạng xã hội khi lần thứ 6 tham gia chiến dịch toàn cầu của hãng đồ lót xa xỉ Calvin Klein. Đây cũng là dịp nữ thần tượng cán cân kỷ lục mới của một idol nữ.
Jennie là cái tên đình đám không chỉ ở trong làng nhạc K-pop mà còn có độ nổi tiếng trên trường quốc tế; đặc biệt ở hai mảng, âm nhạc và thời trang. Sở hữu thần thái đỉnh cao, khí chất tựa người mẫu. Jennie dần trở thành hình mẫu của nhiều hãng thời trang khi tiếp cận thị trường K-pop. Gần đây nhất, Calvin Klein – hãng đồ lót uy tín đến từ Mỹ đã chọn Jennie là gương mặt đại diện toàn cầu cho bộ sưu tập mới nhất.
Ảnh: facebook
Đây không phải là lần đầu tiên Jennie x Calvin Klein hợp tác cho một dự án toàn cầu. Nữ thần tượng với hãng đồ lót Mỹ đã nhiều lần khuấy đảo mạng xã hội trong các chiến dịch trước. Thế nhưng, chiến dịch lần này có phần đặc biệt đối với Jennie. Calvin Klein đã giúp đại sứ toàn cầu của mình lập một kỷ lục chưa từng thấy ở K-pop.
Ảnh: facebook
Jennie trở thành Nghệ sĩ K-pop tham gia nhiều chiến dịch toàn cầu nhất
Ngay sau sự xuất hiện của Jennie cho bộ sưu tập Calvin Klein SS23, Jennie đã tích lũy tổng cộng 16 chiến dịch toàn cầu kể từ thời điểm ra mắt. Điều này trực tiếp giúp nữ rapper trở thành nghệ sĩ K-pop có nhiều chiến dịch toàn cầu nhất trong lịch sử.
Ảnh: facebook
Đây quả thực là một thành tích đáng nể của nghệ sĩ nữ trong ngành công nghiệp K-pop. Trước đó, Jennie tham gia chiến dịch toàn cầu với các hãng thân thiết như Chanel, Gentel Monster, Soonhari, Porsche, Beauty Kurly, Hera Beauty, Tamburins.
Lời kết
Ảnh: facebook
Sau 8 năm ra mắt, Jennie sở hữu sự nghiệp rực rỡ ở cả thời trang và âm nhạc. Sức hút của cô nàng là điều không thể bàn cãi. Trong chiến dịch mới nhất này, Jennie khuấy đảo Twiter với triệu hastag #JENNIExCalvinKleinSS23. Ghé thăm hypefun. tậu ngay sản phẩm mới nhất mà Jennie diện nhé!
Theo Yaay.